fredag 13. november 2009

hawak kamay

Jeg har bestemt meg for å ta privatist eksamen i Tag. omg...
i wonder how it'll go...
I guess I have an excuse for watching TFC all day :)

sooo..practice...

Kagabi, ang sarap sarap nang tulog ko kasi sobrang nakakapuyat ang eskwela.
Hindi ko natiis na hindi matulog sa Ingles dahil grabe ang pagpupuyat ko nuong isang gabi. Anong oras na ba ako natutulog? A la una nang umaga?! tapos nagigising...a las siete? Nahihirapan na nga ako tumayo sa kama
kasi ang lamig at nakakatamad. Hay nako. Pero nakakatuwa yung panaginip ko kagabi. Hawak kamay daw.
Ang tuwa tuwa ko pag gising ko...pero...a las once na pala! Eh yung pasok ko ay a las ocho! Hay nako talaga...
pero aaminin ko...nahirapan ako magsulat nito...tagalog...ang dami ko nang nakalimutan na mga words..."salita" ba? Ginamit ko na nga ang Google Translator...salita daw...pero parang hindi.
Kailangan ko magbasa nang mga librong tagalog...o aklat na mga tagalog. Ayoko talaga nang malalim na tagalog. UGH!



aaah! pheeww...det var...ja...
anywaaaays...
Jeg MÅ lese 261 sider til søndag og skrive en rapport om boken...argh...
jeg har ikke lest EN side...! byttet bok i dag...tror ikke det er så  lurt å bytte bok nå...men halllllooo! it was so boring...!  =)

anyway...

holding hands daw


-j-

Ingen kommentarer: